Công ty Cổ Phần Đầu Tư T&C Hà Nội
Tòa nhà I10A, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Mách bạn cách chọn ghế sofa cho phòng khách

14/04/2020 11:37 +07 - Lượt xem: 25404

Là không gian nghỉ ngơi của cả gia đình và cũng là nơi tiếp đón những vị khách ghé qua nên bộ ghế sofa luôn được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng.

Là trung tâm chính của căn phòng khách nên việc bạn chọn đúng và chuẩn bộ ghế sofa cho gia đình sẽ quyết định đến diện mạo của cả ngôi nhà &  không gian sinh hoạt chung này.

Vì vậy mà, bộ bàn ghế sofa sẽ quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của phòng khách. Bạn sẽ lựa chọn một bộ ghế sofa như thế nào để vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ khi sử dụng?

Một bộ bbàn ghế sofa như nào là phù hợp với phòng khách của gia đình? Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về những vấn đề này thì đừng lo vì chúng đều nằm ngay dưới đây.

Luôn chiếm vị trí trung tâm của căn phòng khách nên việc lựa chọn một bộ ghế sofa là việc được các gia đình cân nhắc kỹ lưỡng.

Lựa chọn bộ ghế với gam màu nổi bật là cách làm hay ho mà bạn có thể cân nhắc.

Bạn có thể không cần chọn đồng sắc cho cả bộ ghế mà chỉ cần một chiếc với gam màu nổi bật thôi cũng đủ tạo điểm nhấn rồi.

 

Sự kết hợp giữa những mẫu ghế ngồi với gam màu khác nhau luôn tạo được hiệu quả thị giác ấn tượng.

Khi bạn lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phòng khách cần lưu ý đến việc không dùng quá nhiều màu sắc nổi bật trong 1 không gian sinh hoạt

Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích, giúp bạn sớm lựa chọn được bộ ghế hoàn hảo nhất cho căn phòng khách của gia đình

 




Bài xem nhiều