Công ty Cổ Phần Đầu Tư T&C Hà Nội
Tòa nhà I10A, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Các mẫu thiết kế phòng ngủ trên gác xép cứu tinh cho không gian nhỏ hẹp

09/03/2020 11:37 +07 - Lượt xem: 29059

Bạn sẽ không mất quá nhiều nguyên vật liệu để thi công phòng ngủ trên gác xép, so với xây một phòng ngủ riêng của một tầng sẽ giảm thiểu chi phí hơn rất nhiều. Thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, phù hợp với các gia đình có kinh tế eo hẹp hay các cặp vợ chồng trẻ hiện nay

Gác xép hay còn gọi là gác lửng là phương án thiết kế sử dụng nhiều cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đặc biệt những ngôi nhà cấp 4 ở thành phố, thiết kế kiểu này sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Dưới đây là một vài mẫu thiết kế phòng ngủ đặt trên gác lửng để gia đình bạn có thể tham khảo.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến không gian sống hài hòa cho các thành viên trong gia đình. Chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái khi sinh hoạt ngay cả trong diện tích nhỏ hẹp như thế này.

Những thiết kế phòng ngủ trên gác xép là một trong những ý tưởng hay dành cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể tham khảo các mẫu trên hoặc liên hệ tới hotline 0981222200 để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn cụ thể hơn.

Hãy đến với Nội Thất T&C
?Văn phòng: Tòa nhà I10A, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

 




Bài xem nhiều