Công ty Cổ Phần Đầu Tư T&C Hà Nội
Tòa nhà I10A, Ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thi công nội thất công trình Mường Thanh - Thanh Hà


Chi tiết

Mã sản phẩm
925606
Tình trạng
Sẵn hàng

Từ quầy lễ tân, đại sảnh, khu vực chờ, hàn lang, các phòng khách sạn: phòng đơn, phòng đôi phòng VIP đến các hạng mục liên quan như bể bơi khách sạn, nhà hàng khách sạn, quầy bar khách sạn. Dưới đây là 1 số hình ảnh tại Khách sạn Mường Thanh - Thanh Hà được T&C hoàn thiện trong 1 tháng kể từ ngày nhận công trình.

Khách sạn hiện nay đang là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn cũng thay đổi rất nhiều để phù hợp với xu thế và thẩm mỹ của xã hội. Đây cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư khách sạn băn khoăn để làm sao mang đến không gian độc đáo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ mọi tầng lớp khách hàng từ thương gia cho đến những đối tượng du lịch bình dân, mang cảm giác mới lạ và thoải mái cho từng đối tượng khách hàng.

Tự hào về thế mạnh năng lực và kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Công ty Cổ phần Đầu tư T&C Hà Nội đã không ngừng cố gắng tạo niềm tin trong lòng khách hàng. Ngay từ khi tiếp nhận thông tin dự án, chúng tôi luôn mang đến khách hàng những tư vấn thiết thực nhất, nhanh chóng đưa ra ý tưởng thiết kế và mẫu thiết kế phác thảo ban đầu để khách hàng có hình dung nhanh nhất về không gian nội thất khách sạn theo ý muốn.

Từ quầy lễ tân, đại sảnh, khu vực chờ, hàn lang, các phòng khách sạn: phòng đơn, phòng đôi phòng VIP đến các hạng mục liên quan như bể bơi khách sạn, nhà hàng khách sạn, quầy bar khách sạn. Dưới đây là 1 số hình ảnh tại Khách sạn Mường Thanh – Thanh Hà được T&C hoàn thiện trong 1 tháng kể từ ngày nhận công trình.

 
Đơn vị thực hiện



 



Bình luận


 
 
Dự án khác


Giảm
giá
-0%
Giá cũ
Giá bán
Liên hệ

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
0
|
Đã có 0 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng Miễn phí
    Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng

Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển